top of page
  • Writer's pictureBlack-JK

Viên sủi Gluwhite hỗ trợ trắng da, chống lão hóa hiệu quả - Review sản phẩm

Updated: Nov 4, 2020

Lần đầu tiên tại Việt Nam - hoạt chất quý Glutathione được nghiên cứu chiết xuất thành công ở dạng viên sủi. Với sự phát triển của khoa học, ngày càng có nhiều loại Glutathione được tạo ra nhưng L-Glutathione dạng sủi mang lại hiệu quả đáng kinh ngạc.


Bổ sung Glutathione đường uống dạng viên sủi sẽ mang đến hiệu quả làm sáng mịn da nhanh chóng và rõ rệt gấp nhiều lần so với dạng viên nén thông thường.


Nghiên cứu này được áp dụng thành công vào viên sủi GluWhite do công ty dược Công ty Cổ phần Dược phẩm Fresh Life sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, chuẩn quốc tế với quy trình kiểm định nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế.


Vậy viên sủi gluwhite có tốt không? Hãy cùng nhau tìm hiểu chi tiết qua bài review này nhé!!



Tổng quan về viên sủi trắng da Gluwhite


Gluwhite là sản phẩm chăm sóc da dang viên sủi, được ứng dụng thành công Glutathione tinh khiết dạng viên sủi hỗ trợ làm trắng, chống lão hoá da.


Sản phẩm là tiên phong trên thị trường hiện nay áp dụng thành công đưa hoạt chất Cao dương xỉ vào trong việc bảo vệ da trước tác động của tia cực tím, đào thải, ngăn chặn hình thành sắc tố đen giúp phái đẹp sở hữu làn da căng mịn, tươi trẻ tự nhiên từ bên trong.


Thành phần của sản phẩm bao gồm:

  • Glutathione

  • Vitamin c

  • Cao dương sỉ

  • Collagen

  • Cao nho đỏ

Công dụng chính mà sản phẩm mang lại cho làn da:

  • Hỗ trợ làm sáng da toàn thân

  • Hỗ trợ làm mờ thâm mụn, nám sạm, tàn nhang, nếp nhăn

  • Hỗ trợ làm chậm lại quá trình lão hóa giúp da căng mướt, khỏe đẹp từ bên trong


Viên sủi trắng da gluwhite có tốt không?


Theo Hiệp hội Nội tiết Anh Quốc, phụ nữ sau tuổi 30 cần bổ sung ít 500 -100mg glutathione/ ngày trong vòng 6 tháng tương ứng với 2 viên GLUWHITE mỗi ngày.


Sản phẩm được nhiều chuyên gia da liễu khuyên dùng và nhận được sự tin tưởng khách hàng chính là nhờ những ưu điểm nổi bật của sản phẩm như:


1, Sử dụng L-Glutathion thế hệ mới

  • L-Glutathione thế hệ mới hỗ trợ các chức năng của Coenzyme Q10 (CoQ10), Alpha lipoic acid, Vitamin C và Vitamin E

  • là hoạt chất ưu việt đem lại hiệu quả vượt trội bảo vệ da khỏi các sự tấn công vật lý, chống oxy hoá cực mạnh, hỗ trợ làm trắng da hiệu quả vượt trội.

2, Viên sủi trắng da đầu tiên tại Việt Nam

  • Được sản xuất tại Việt Nam theo công nghệ làm trắng mới nhất bằng đường uống an toàn, hấp thu nhanh, hiệu quả cao đã được Bộ Y tế công nhận.

  • Hiệu quả gấp 5 lần Glutathione dạng thường, gấp 70 lần so với bổ sung rau, củ.

  • 1 Viên sủi bằng 5 lần đi spa và bằng 800 lần đắp mặt nạ.

3, Khác biệt nhờ Cao dương xỉ

  • Các nghiên cứu khoa học chỉ ra trong cao dương xỉ chứa các hợp chất Dihydrobenzoic và Axit hydroxybenzoic có tác dụng bảo vệ làn da trước tác động của tia cực tím, đào thải, ngăn chặn hình thành sắc tố đen

  • Bí quyết để phái đẹp sở hữu làn da căng mịn, tươi trẻ tự nhiên từ bên trong.


Nhận xét của chuyên gia về sản phẩm


GS. TS Nguyễn Duy Hưng TTK Hội Da liễu Việt Nam nhận xét về Viên sủi trắng da Gluwhite


Cố vấn: Bác sĩ Nguyễn Hồng Hải

Nguyên Phó Giám Đốc

Bệnh viện Y học cổ truyền Hòa Bình

“Glutathione là một tripeptide nội sinh (được xem như kho dự trữ các chất chống oxy hóa) có mặt trong tất cả các tế bào động vật, được tổng hợp từ tế bào bằng 3 amin gồm cysteine, glutamic và glycine, được xem là phát minh làm trắng da vĩ đại của thế kỷ XXI. Viên uống trắng da GluWhite là sự kết hợp Glutathione tinh khiết cùng Vitamin C, Collagen dạng viên sủi tăng tốc độ hấp thụ gấp 70 lần so với việc bổ sung qua ăn rau củ, gấp 25 lần so với việc sử dụng viên nén. GluWhite hỗ trợ đào thải, ngăn chặn sự sản sinh, tích tụ melanin dưới lớp biểu bì, bổ sung độ ẩm, giúp da trắng hồng căng mịn từ bên trong, xóa mờ thâm nám và chống lão hoá hiệu quả, giúp chị em luôn duy trì làn da tươi trẻ, rạng ngời.”

Phản hồi của khách hàng về gluwhite


Á Hậu Dương Tú Anh chia sẻ cảm nhận về viên sủi Gluwhite


Nguyễn Phương Hoa

29 Tuổi - Đống Đa, Hà Nội

Thực sự không nghĩ sản phẩm GLUWhite này lại có được hiệu quả nhanh và ưng ý đến thế. Sau 20 ngày sử dụng sản phẩm mình đã quyết định áp dụng tiếp 20 ngày nữa. Quả đúng như những gì mình mong đợi, giờ mình đã tự tin với nước da trắng và khá là mịn này. Mong sản phẩm được bày bán tại các quầy thuốc để các chị em dễ dàng mua hơn.

Phạm Phương Linh

27 Tuổi - Hoàn Kiếm, Hà Nội

Sản phẩm tốt, có hiệu quả như đã cam kết và không hề gây tác dụng phụ khi sử dụng. Hơn thế viên uống khá tiện lợi dành cho những đứa con gái lười như mình, chỉ cần thả vào cốc nước, dùng cơm xong rồi uống. Cảm ơn vì đã sản xuất được 1 loại sản phẩm tuyệt vời hỗ trợ trắng da.

Một số hình ảnh khách hàng của viên sủi Gluwhite


Diễn viên Lan Phương và MC Trường Giang cũng có mặt tại sự kiện cùng rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm đến việc làm đẹp toàn diện



17 views0 comments
bottom of page