top of page
  • Writer's pictureBlack-JK

Viên uống hỗ trợ giảm cân Goga - Review sản phẩm

Dạo gần đây trên các diễn đàn, mạng xã hội đang đưa tin rầm rộ về một phương pháp giảm cân từ thảo dược rất hiệu quả - Giảm cân Goga. Vậy thực hự sản phẩm như thế nào? Có thật sự tốt không? Hãy cùng nhau tìm hiểu qua bài review dưới đây nhé !!!


Tác hại của thừa cân, béo phì ?


Béo phì không chỉ khiến ngoại hình mất thẩm mỹ mà còn là nguy cơ của nhiều căn bệnh nguy hiểm như:

  • Hệ tim mạch: Tăng huyết áp, xơ vữa mạch máu, nhồi máu cơ tim, tai biến mạch não, hẹp tắc động mạch chi.

  • Hệ hô hấp: Giảm thông khí, ngừng thở khi ngủ là một biến chứng rất nguy hiểm.

  • Hệ nội tiết, chuyển hóa: Tình trạng kém dung nạp glucose, kháng insulin, nặng hơn là bệnh tiểu đường, rối loạn chuyển hóa mỡ máu, tăng acid uric gây bệnh gút.

  • Tác động về tâm sinh lý: Tự ti, trầm cảm, khó hòa nhập cộng đồng.

  • Một số bệnh ung thư như ung thư thực quản, trực tràng, vú…

Tổng quát về viên uống giảm cân Goga


Goga là thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân dạng viên nang, giúp đào thảo mỡ thừa ra khỏi cơ thể, chuyển hóa chất béo và kiểm soát cân nặng tốt hơn. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp giảm mỡ máu, hạ men gan, mà còn giúp da dẻ hồng hào, mát gan, giải độc.


Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, theo tiêu chuẩn quốc tế, tuân thủ nghiêm ngặt quy định an toàn thực phẩm cũng như các quy định của pháp luật.


Việc bào chế dưới dạng viên nang dễ sử dụng, giúp người dùng chỉ cần uống 1 viên đã có hiệu quả bằng uống vài thang sắc.


Sản phẩm giảm cân Goga đã được Bộ Y Tế kiểm định độ an toàn và hiệu quả mà sản phẩm mang lại. Bài thảo mộc này có thành phần từ tự nhiên được đánh giáan toàn, lành tính, không gây ra tác dụng phụ trong quá trình sử dụng.


Giảm cân Goga được sản xuất tại nhà máy của Công ty cổ phần dược phẩm quốc tế Thăng Long và được phân phối bởi Công ty TNHH the Gates.


Thành phần và công dụng của Giảm cân Goga


Viên uống giảm cân Goga có tác dụng hữu hiệu đối với việc giảm cân đồng thời nâng cao sức khoẻ, hiệu quả gấp 8 lần viên uống thông thường.


Các thành phần và côn dụng chính của sản phẩm bao gồm:

  • Chè xanh: Giúp cơ thể đốt mỡ thừa hiệu quả, giảm lượng mỡ tích tụ lâu năm, tăng quá trình trao đổi chất.

  • Trạch tả: Hỗ trợ điều trị hạ mỡ máu, cải thiện chức năng chuyển hóa lipid của gan và chống gan nhiễm mỡ  Trần bì: Giảm mỡ máu, ngăn hình thành các mô mỡ, kích thích tiêu hóa, giúp ruột bài trừ khí tích trệ ra ngoài

  • Câu kỷ tử: phù hợp với những người bị gan nhiễm mỡ, nóng trong người và suy nhược cơ thể.

  • Lá sen: Có tác dụng tích cực trong việc hạ lipid và cholesterol trong máu, góp phần giảm mỡ thừa.

  • Nấm phục linh: Ổn định huyết áp, giúp làm sáng da, chánh nám da, tàn nhang.

Điểm nổi bật của giảm cân Goga


  • Giảm các mô mỡ trong cơ thể, giảm mỡ đúng vùng thừa cân

  • Giảm đúng vùng bụng, đùi, bắp chân, bắp tay. Không ảnh hưởng tới các vùng cơ thể khác

  • Không cần ăn kiêng quá kham khổ hay  luyện tập khắt khe mà vẫn xuống ký

  • Giảm nhiều cân vẫn săn chắc cơ thể, không bị chảy xệ chùng nhão

  • Sản phẩm được chiết xuất 100% từ thiên nhiên

  • Không tác dụng phụ, giảm mỡ không giảm nước

  • Không gây nên các triệu chứng mệt mỏi, hoa mắt như các sản phẩm trôi nổi khác trên thị trường

  • Tất cả các cơ địa khó đều có thể giảm nếu sử dụng sản phẩm đúng cách theo hướng dẫn

  • Rất nhiều diễn viên, ca sỹ, nghệ sĩ nổi tiếng đến tìm mua Sản phẩm tăng cân khi đi lưu diễn, biểu diễn để giữ thân hình lý tưởng

  • Sản phẩm sử dụng đơn giản hiệu quả hoàn toàn ngay tại nhà

Phản hồi của khách hàng sau khi sử dụng Goga


Sau 1 thời gian công bố sản phẩm đã nhận được nhiều lời phản hồi tích cực từ khách hàng:



Chị Anna - TP. Hà Nội vui mừng sau khi giảm được nhiều cân thành công


Hành trình sử dụng sản phẩm của chị Anna ( sống tại Hà nội) sau  60 ngày

Bắt đầu trở nên nặng nề và tăng cân không kiểm soát sau khi sinh nhóc tỳ thứ 2, chị Anna từng cảm thấy tự ti cũng như thất vọng vì những sản phẩm Giảm Cân mình sử dụng, tuyệt vọng và chán nản.


Không ít lần, chị từng nghĩ tới việc tìm đến những phương pháp thẩm mỹ, hút mỡ nguy hiểm. Đó là lý do sau khi biết tới sản phẩm này, chị đã rất hào hứng và muốn tự mình trải nghiệm

Tuần 1: Những ngày đầu dùng sản phẩm với bữa sáng thông thường, thực sự tôi cảm thấy ngạc nhiên vì những tác động tức thì trong cơ thể. Không còn cảm giác đầy hơi thường thấy, không bị chứng rối loạn tiêu hóa, cơ thể tôi hoàn toàn không còn thèm ăn hay đói, và luôn tràn đầy năng lượng. Tuần 5: Quyết định bước lên bàn cân sau 1 thời gian trải nghiệm, tôi thực sự không tin vào mắt mình, cân nặng của tôi giảm trông thấy. Vui sướng đến tột cùng, tôi cảm thấy mình được “sống” lại thêm 1 lần nữa và thêm quyết tâm, tự tin và an tâm hơn với sản phẩm Giảm Cân mình đang sử dụng.Tuần 9: Thay đổi với một diện mạo mới xinh đẹp và trẻ trung hơn rất nhiều, chưa bao giờ trong đời, tôi dám hi vọng về một cơ thể hoàn hảo như vậy, nhưng sản phẩm đã giúp tôi làm được. Một hành trình trải nghiệm đầy tuyệt vời. Đó là lí do tôi muốn kể cho tất cả mọi người mà mong muốn những chị em khác như tôi sẽ có cơ hội biết tới điều tuyệt vời này.

Kết luận


Bài viết đã review khá chi tiết các thông tin về viên uống giảm cân Goga, hy vọng sẽ giúp ích cho mọi người, giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp với tình trạng cân nặng và cơ địa của mình.

15 views0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page