top of page
  • Writer's pictureBlack-JK

Viên sủi giảm cân Slim Hami - Review sản phẩm

Updated: Nov 11, 2020

Tình trạng thừa cân, béo phì xảy ra là do sự mất cân bằng giữa năng lượng thu nhận và năng lượng tiêu hao. Khi cơ thể trở nên quá khổ sẽ tạo ra cảm giác tự ti và kém linh hoạt trong cuộc sống hàng ngày.


Thấu hiệu được vấn đề của chị em, Công ty TNHH MIHACO Việt Nam đã cho ra đời sản phẩm hỗ trợ giảm cân Slim Hami giúp lấy lại thân hình thon thả hiệu quả, an toàn.


Vậy để mọi người hiểu rõ hơn về viên sủi giảm cân Slim Hami, Hãy cùng nhau tìm hiểu chi tiết qua bài review này nhé!



Viên sủi Slim Hami là gì?


Viên sủi Slim hami là thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân, giúp cải thiện số đo hình thể,vóc dáng săn chắc. Được sản xuất dựa trên công nghệ đa tích hỗ trợ giảm cân an toàn.


Sản phẩm có khả năng đánh sâu vào các cấu trúc mỡ dày ở các phần bụng, bắp tay, bắp đùi mang lại hiệu quả nhanh hơn rất nhiều so với những dạng viên uống thông thường. Với dạng viên sủi có hương vị thơm ngon, góp phần tạo nên thói quen uống nhiều nước, giúp đào thải độc tố, hỗ trợ tăng cường chuyển hóa mỡ, hỗ trợ giảm béo.


Slim Hami được sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn GMP của Công ty cổ phần dược phẩm KINGKAO và được phân phối độc quyền chính hãng tại thị trường Việt Nam bởi Công ty TNHH MAHACO Việt Nam.


Thành phần và Công dụng của Slim Hami


Với chiết xuất từ trà xanh và thành phần L-Carnitine,.. đều là những chất dinh dưỡng tự nhiên, đã được kiểm chứng là an toàn cho sức khỏe và có hiệu quả chuyển hóa năng lượng cơ thể, giúp chống tích tụ mỡ, làm tan lượng mỡ dư thừa.


Cách thành phần chính của sản phẩm bao gồm:

  • Chiết xuất trà xanh: Trong trà xanh có một số hoạt chất cơ lợi, giúp đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể bằng cách phá vỡ chất béo trong tế bào, di chuyển sản phẩm đến mạch màu và đào thải khỏi cơ thể.

  • Chiết xuất lá sen: Có tác dụng chống oxy hóa, nâng cao sức đề kháng, tăng cường sức khỏe của cơ thể. Chiết xuất lá sen giúp làm giảm nồng độ cholesterol, triglyceride và lipoprotein trong huyết tương nên có tác động tốt trong việc giảm cân một cách an toàn, hiệu quả.

  • Fructose Oligosaccharide: Được biết đến như một loại chất xơ hòa tan và là một prebiotic giúp kích thích tiêu hóa, giảm cholesterol, phospholipid, triglyceride, chống béo phì, an toàn cho người bệnh tiểu đường, ngừa sâu răng, tăng khả năng hấp thu các ion Ca, Mg.


Liệu trình sử dụng Viên sủi Slim Hami hiệu quả


Sau 1 liệu trình sử dụng bạn sẽ cảm nhận sự thay đổi rõ rệt của cơ thể qua 4 giai đoạn như sau:

  • 3 ngày đầu: Giảm cảm giác thèm ăn

  • 7 ngày tiếp theo: Mỡ dần tiêu biến, cơ thể săn chắc và nhẹ nhàng

  • Sau 10 ngày: Kích hoạt cơ chế thải độc, đốt cháy mỡ thừa

  • Sau 1 tháng: Giảm ít nhất 2-3kg. Đặc biệt tại các vùng khó giảm như: eo, bụng, đùi.


Nhận xét của chuyên gia về sản phẩm



Đại tá, Tiến sỹ khoa học, thầy thuốc ưu tú Phạm Hoà Lan - Nguyên chủ nhiệm khoa nghiên cứu thuốc, TTB Y tế Cục Quân Y- Bộ Quốc Phòng


Slim Hami có sự ưu việt khi sử dụng công nghệ đa đích đánh sâu và phá vỡ cấu trúc mô mỡ dày ở phần bụng, mông, đùi, chính vì vậy cho hiệu quả nhanh mà vẫn an toàn cho người sử dụng. Ngoài giảm mỡ thừa dưới da, hỗ trợ ngăn mỡ nội tạng còn giúp hạn chế tình trạng máu nhiễm mỡ, gan nhiễm mỡ. Sản phẩm được điều chế dạng viên sủi, giúp nhanh chóng hoà tan các dược chất, khi uống vào cơ thể sẽ thẩm thấu với tốc độ cao hơn nhiều lần so với dạng viên uống thông thường. Đây là sản phẩm phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt là những khách hàng béo nhiều năm, chị em dân văn phòng hay phụ nữ sau sinh nở, với hiệu quả lâu dài, sau khi ngưng sử dụng cũng không bị tăng cân trở lại. Đó đó, tôi tin rằng Viên sủi giảm cân Slim Hami sẽ được phái đẹp đón nhận vì đáp ứng đúng mong muốn của chị em đó là làm đẹp nhưng phải an toàn.

PGS.TS Trần Đình Toán – Nguyên viện trưởng viện dinh dưỡng quốc gia nhận xét về sản phẩm


Chương trình hãy chọn giá đúng đưa tin về Slim Hami



Cảm nhận của khách hàng sau khi sử dụng


Phương Oanh "Quỳnh búp bê" Chia sẻ bí quyết giữ gìn vóc dáng thon gọn như người mẫu

" Cũng rất là tình cờ thôi trong một lần đang than thở với cô bạn về vấn đề cân nặng thì cô ấy giới thiệu cho mình sản phẩm giảm cân Slim Hami. Ngoài việc rất tiện mang theo khi đi làm, đi diễn hay bất cứ đâu thì mình phải công nhận dùng viên sủi Slim Hami giúp mình uống được nhiều nước hơn vì mùi vị rất thơm ngon, ngọt dịu, dễ uống. Hơn nữa, theo như mình tìm hiểu thì các chuyên gia đã nghiên cứu sản phẩm theo dạng viên sủi nhằm giúp hòa tan và thẩm thấu các dưỡng chất vào cơ thể một cách tối đa, giúp tối ưu hóa quá trình giảm cân"

Thanh Tâm - 25 tuổi

Không biết các chị em khác thế nào chứ Tâm cực kỳ nghiện ăn ngọt và ăn hàng, biết là không tốt cho sức khỏe nhưng vẫn cứ lao đi. Vâng, vỏn vẹn trong vòng 1 năm Tâm tăng lên gần 20kg, khiếp sợ. Vấn đề đặt ra là tăng thì dễ, giảm thì khó hơn lên trời, áp dụng đủ phương pháp trên trời dưới bể mà không ăn thua gì. Ngày nào Tâm cũng đứng trước gương vặn vẹo lớp mỡ dày dưới bụng. Cơn ác mộng này đã chấm dứt khi Tâm sử dụng Slim Hami, viên sủi nhỏ bé có võ công, trong vòng 2 tháng mà Tâm giảm hẳn 7kg, Tâm vẫn nhớ như in cảm giác từng ngày bước lên cân hạnh phúc như thế nào. Giảm cân nhanh nhưng không đồng nghĩa da bị chảy xệ, vòng 1 vẫn căng tròn đẹp mơn mởn luôn. Tâm hài lòng lắm, khuyên chị em nên sử dụng sớm nhé.

Chị Hoàng Yến đã giảm thành công 6 KG chỉ sau 1 liệu trình với Viên Sủi Slim Hami


Mua viên sủi Slim Hami ở đâu?


Để mua đúng sản phẩm chính hãng với mức giá ưu đãi tốt nhất thì blog khuyên các bạn nên hàng trực tiếp tại website bán hàng của nhà phân phối.


Chỉ cẩn để lại thông tin tại form đặt hàng trên website, sẽ có đội tư vấn của viên sủi giảm cân Slim Hami gọi điện hỗ trợ trực tiếp cho bạn.


Link dẫn đến website bán hàng của nhà phân phối, mọi người có thể đặt hàng tại đây:



125 views0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page